“”

ย่านเมืองเก่าอุดะสึ (Udatsu Townscape) เป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี สถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ของเมือง มิมะ ในจังหวัด โทคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น สไตล์อุดัตสึ

ประกอบด้วยอาคารไม้แบบดั้งเดิมที่มีผนัง "อุดัตสึ" ที่โดดเด่น ซึ่งเป็นผนังกันไฟที่แยกบ้านและร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงออกจากกัน กำแพงอุดัตสึยังทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แสดงสถานะสำหรับผู้อยู่อาศัยด้วย กำแพงที่ใหญ่และประณีตยิ่งขึ้นบ่งบอกถึงสถานะทางสังคมที่สูงขึ้น

ทิวทัศน์เมืองอุดัตสึเป็นสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมที่นำเสนอสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและวิถีชีวิตของชนบทญี่ปุ่นในช่วงยุคเอโดะ (1600-1868) ที่เป็นศูนย์กลางการค้าที่เจริญรุ่งเรือง และสไตล์อุดัตสึเป็นที่นิยมในหมู่พ่อค้าผู้มั่งคั่งและเจ้าของที่ดินที่ต้องการแสดงความมั่งคั่งและสถานะผ่านบ้านและร้านค้า

ปัจจุบัน ภูมิทัศน์เมืองอุดัตสึเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและได้รับการกำหนดให้เป็นเขตอนุรักษ์ที่สำคัญสำหรับกลุ่มอาคารแบบดั้งเดิมโดยรัฐบาลญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นไปตามสายถนนและชื่นชมลักษณะทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม และบรรยากาศที่เงียบสงบ


Udatsu Townscape

Share

ญี่ปุ่น 〒779-3610 Tokushima, Mima, Wakimachi Oaza Wakimachi, 2 Map

List 0 review | art & culture,attractions,House building,city

Open now

+81883538599

http://www.city.mima.lg.jp/kankou/kankouannai/miru/0002.html

75

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)