“”

ฮิงาชิยามะออนเซ็น (Higashiyama Onsen) เป็นรีสอร์ทน้ำพุร้อนที่ตั้งอยู่ใน Aizu-Wakamatsu จังหวัด Fukushima ประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในห้าน้ำพุร้อนที่สร้างขึ้นในพื้นที่ไอสึ และเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติในการบำบัด ทิวทัศน์ที่สวยงาม และความสำคัญทางประวัติศาสตร์

กล่าวกันว่าน้ำแร่ร้อนในฮิกาชิยามะอนเซ็นมีคุณสมบัติในการบำบัดและกล่าวกันว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เช่น โรคไขข้อ โรคประสาท และโรคผิวหนัง น้ำอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เช่น แคลเซียม โซเดียม และคลอไรด์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำบัด

เมืองฮิงาชิยามะออนเซ็นมีประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่ยุคเอโดะ ในช่วงเวลานั้น ที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับซามูไรและขุนนางคนอื่นๆ ที่เดินทางมายังพื้นที่เพื่อพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบ่อน้ำพุร้อน ทุกวันนี้ ผู้เข้าชมยังสามารถเห็นอาคารและถนนแบบดั้งเดิมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้จากช่วงเวลานั้น

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในฮิงาชิยามะอนเซ็นคือหอศิลป์ฮิงาชิยามะไคอิ ซึ่งจัดแสดงผลงานของไคอิ ฮิงาชิยามะ จิตรกรชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่เกิดในพื้นที่นี้ แกลเลอรีตั้งอยู่ในอาคารที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโรงเตี๊ยมน้ำพุร้อนแบบดั้งเดิม และให้คุณได้สัมผัสกับศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่น

กิจกรรมยอดนิยมอีกอย่างในฮิกาชิยามะอนเซ็นคือการเดินไปตามเส้นทางเดินฮิงาชิยามะ ซึ่งมีทิวทัศน์ภูเขาและชนบทโดยรอบที่สวยงาม ตลอดเส้นทาง นักท่องเที่ยวยังสามารถเห็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น วัด ศาลเจ้า และที่อยู่อาศัยของซามูไรในสมัยก่อน

มีโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนแบบดั้งเดิมและโรงอาบน้ำสาธารณะหลายแห่งในฮิกาชิยามะอนเซ็น ทำให้ผู้มาเยือนมีโอกาสสัมผัสกับบ่อน้ำพุร้อนของเมืองในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและแท้จริง โรงแรมเหล่านี้บางแห่งยังมีอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ทำจากวัตถุดิบในท้องถิ่นอีกด้วย

โดย ฮิงาชิยามะออนเซ็นเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์และเงียบสงบ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เพลิดเพลินไปกับประโยชน์ในการบำบัดของน้ำพุร้อน และดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามของบริเวณโดยรอบ


Higashiyama Onsen Mukaitaki

Share

Kawamukai-200 Higashiyamamachi Oaza Yumoto, Aizuwakamatsu, Fukushima 965-0814 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | resort,aventure,attractions,accommodation,Forest mountain,Water fountain,House building,Community village

Open now

+81242277501

https://www.mukaitaki.com/

51

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)

Nearby Places

Iimoriyama Iimoriyama (List 0 review)

ห่าง 2.86 กิโลเมตร

Tsuruga Castle Tsuruga Castle (List 0 review)

ห่าง 2.97 กิโลเมตร