“”

ภูเขาอิโมริยามะ (Iimoriyama)เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ตั้งอยู่ในเมืองฟุกุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีชื่อเสียงจากความเกี่ยวข้องกับ ทหารเสือขาว Byakkotai กลุ่มซามูไรวัยรุ่นที่ต่อสู้ในสงครามโบชินในปี 1867-1869

ในช่วงสงคราม ทหารเสือขาว Byakkotai เข้าใจผิดว่าปราสาทของกลุ่มของพวกเขาพังทลายลงและฆ่าตัวตายหมู่บนยอดเขาที่มองเห็นปราสาทซึ่งพวกเขามองไม่เห็นเนื่องจากมีควันหนาทึบ ภูเขาอิโมริยามะ (Iimoriyama) เป็นที่ตั้งของหลุมฝังศพของพวกเขาและหออนุสรณ์ที่สร้างขึ้นใน เกียรติของพวกเขา

ปัจจุบัน อิโมริยามะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณซามูไร นักท่องเที่ยวสามารถปีนขึ้นไปบนเนินเขาเพื่อชมหลุมฝังศพ ทหารเสือขาว Byakkotai และหอคอยอนุสรณ์ซึ่งมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองและภูเขารอบๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่ แสดงสิ่งประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับ ทหารเสือขาว Byakkotai และสงคราม Boshin

นอกจากความสำคัญทางประวัติศาสตร์แล้ว ภูเขาอิโมริยามะ (Iimoriyama)ยังเป็นที่รู้จักจากดอกซากุระซึ่งบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิและดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

โดย ภูเขาอิโมริยามะ (Iimoriyama) เป็นเครื่องเตือนใจที่เจ็บปวดถึงการเสียสละของ ทหารเสือขาว Byakkotai และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงมรดกทางวัฒนธรรมของซามูไรในญี่ปุ่นที่สืบทอดมายาวนาน


Iimoriyama

Share

Yamatoyamaotsu Itsukimachi Oaza Yahata, Aizuwakamatsu, จังหวัดฟุกุชิมะ 965-0003 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | aventure,attractions,Forest mountain,Viewpoint

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

+81-242-22-5818

40

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)

Nearby Places

Higashiyama Onsen Mukaitaki Higashiyama Onsen Mukaitaki (List 0 review)

ห่าง 2.86 กิโลเมตร

Tsuruga Castle Tsuruga Castle (List 0 review)

ห่าง 2.90 กิโลเมตร

Hotels nearby

Higashiyama Onsen Mukaitaki (List 0 review)

ห่าง 2.86 กิโลเมตร