“”

เกาะอิชิงากิ (Ishigaki Island)เป็นสวรรค์เขตร้อนที่สวยงามที่ตั้งอยู่ จังหวัดโอกินาวาในญี่ปุ่น เป็นเกาะหลักของเมืองอิชิงากิและมีชื่อเสียงในด้านน้ำทะเลใส หาดทรายขาว และแนวปะการังที่สดใส

เกาะอิชิงากิตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้สุดของญี่ปุ่นในทะเลจีนตะวันออก อยู่ห่างจากโตเกียวไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 1,500 กิโลเมตร (930 ไมล์) และห่างจากไต้หวันไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 250 กิโลเมตร (155 ไมล์)
ภูมิอากาศของเกาะอิชิงากิจัดอยู่ในประเภทภูมิอากาศแบบป่าฝนเขตร้อน อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 23°C (73°F) ในเดือนมกราคม ถึง 29°C (84°F) ในเดือนสิงหาคม เกาะแห่งนี้จะมีฤดูฝนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกันยายน และอาจมีพายุไต้ฝุ่นได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงพฤศจิกายน

เกาะอิชิงากิมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว ได้แก่ อ่าวคาบิระ อ่าวที่สวยงามขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใสราวคริสตัลและแนวปะการัง หมู่บ้านอิชิงากิ ไยมะ ศูนย์วัฒนธรรมที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของโอกินาว่า ถ้ำหินปูนเกาะอิชิงากิ ระบบถ้ำที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีความยาวกว่า 4.8 กิโลเมตร (3 ไมล์) และมีบริการนำเที่ยว เกาะทาเคโทมิ เกาะเล็กๆ ตั้งอยู่นอกชายฝั่งอิชิงากิ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบ้านสไตล์ริวกิวแบบดั้งเดิมและหาดทรายสีขาว ภูเขาโนโซโกะ ยอดเขาที่สูงที่สุดบนเกาะอิชิงากิ มองเห็นทัศนียภาพรอบด้านของเกาะโดยรอบ

เกาะอิชิงากิมีที่พักให้เลือกมากมาย รวมถึงโรงแรม เรียวกัง (โรงแรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม) และเกสต์เฮาส์ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ตั้งแคมป์หลายแห่งสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ
กิจกรรมยอดนิยมบนเกาะอิชิงากิ ได้แก่ การดำน้ำตื้น การดำน้ำลึก การพายเรือคายัค การเดินป่า และการขี่จักรยาน นักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารโอกินาวาแบบดั้งเดิม เช่น เนื้อวัวอิชิงากิและอาหารทะเล
โดยรวม เกาะอิชิงากิเป็นจุดหมายปลายทางที่สวยงามซึ่งมีการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความงามของธรรมชาติ ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม และกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นสถานที่ที่ต้องแวะเยี่ยมชมสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมาจังหวัดโอกินาว่าหรือกำลังมองหาสวรรค์เขตร้อนเพื่อหลบหนีไป


Ishigaki Island

Share

Ishigaki, จังหวัดโอะกินะวะ ญี่ปุ่น Map

List 0 review | sea,art & culture,attractions,native,Japanese Food,Island,the beach,Diving spot,Community village

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

47

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)