“”

ศาลเจ้าฮาคุโตะ (Hakuto Shrine)เป็นศาลเจ้าชินโตที่ตั้งอยู่ในทตโตริ ประเทศญี่ปุ่น ศาลเจ้าแห่งนี้อุทิศให้กับเทพเจ้าแห่งน้ำและถือเป็นศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค ยังเป็นที่รู้จักในด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงามและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

ศาลเจ้าแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 6 และมีประวัติยาวนานกว่าพันปี ศาลเจ้าเดิมถูกทำลายด้วยไฟในศตวรรษที่ 16 และต่อมาถูกสร้างขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 17

ลักษณะที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งของศาลเจ้าฮาคุโตะคือสถาปัตยกรรม อาคารศาลเจ้าหลักสร้างขึ้นในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมโดยมีหลังคามุงจากและโครงสร้างไม้ การแกะสลักอย่างประณีตบนเสาและคานไม้เป็นเครื่องยืนยันถึงฝีมือของช่างฝีมือผู้สร้างศาลเจ้า

ศาลเจ้าแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม เช่น สระน้ำที่เต็มไปด้วยดอกบัวและป่าสน นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นสบายๆ รอบๆ บริเวณศาลเจ้า เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เงียบสงบและความงามของธรรมชาติโดยรอบ

หนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในศาลเจ้าฮาคุโตะคือเทศกาลดอกบัวประจำปี ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ในช่วงเทศกาล สระน้ำจะเต็มไปด้วยดอกบัวบาน และศาลเจ้าจะได้รับการประดับประดาด้วยป้ายและโคมไฟหลากสีสัน ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีและการเต้นรำแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมทั้งลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มในท้องถิ่น

โดย ศาลเจ้าฮาคุโตะเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมายังทตโตริ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน สถาปัตยกรรมที่สวยงาม และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางวัฒนธรรมและจิตวิญญาณ


Hakuto Shrine

Share

603 Hakuto, Tottori, 689-0206 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | art & culture,attractions,temple,Community village

Open now

+81857590047

https://hakutojinja.jp/

41

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)