“”

ภูเขาไดเซ็น(Mt. Daisen)ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูโกกุทางตะวันตกของญี่ปุ่น โดยเฉพาะในอุทยานแห่งชาติไดเซ็น-โอกิ เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในภูมิภาค โดยสูง 1,729 เมตร (5,673 ฟุต) ภูมิศาสตร์ ภูเขาไดเซ็นเป็นภูเขาไฟ และถือเป็นหนึ่งใน 100 ภูเขาที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ล้อมรอบด้วยภูเขาขนาดเล็กหลายลูก และโดดเด่นด้วยรูปทรงกรวยและหุบเขาลึกที่ล้อมรอบ ภูเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของน้ำตกและน้ำพุร้อนหลายแห่งอีกด้วย

ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ภูเขาไดเซ็นถือเป็นภูเขาศักดิ์สิทธิ์ในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาช้านาน และเป็นสถานที่ปฏิบัติทางศาสนาต่างๆ มาตลอดหลายศตวรรษ ที่นี่ยังเป็นที่รู้จักในด้านความเกี่ยวพันกับชนชั้นนักรบ เนื่องจากเป็นสถานที่สู้รบที่มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 16 ปัจจุบัน ภูเขาแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการเดินป่าและท่องเที่ยว และยังเป็นที่รู้จักในด้านอาหารท้องถิ่น เช่น บะหมี่โซบะและสาเก

กิจกรรม ผู้เยี่ยมชมภูเขาไดเซ็นสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินป่า เล่นสกี และแช่น้ำพุร้อน มีเส้นทางมากมายให้สำรวจ ตั้งแต่การเดินง่ายๆ ไปจนถึงการปีนเขาที่ท้าทายมากขึ้น ภูเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของสกีรีสอร์ตซึ่งมีกีฬาฤดูหนาวหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังมีน้ำพุร้อนหลายแห่งในพื้นที่ซึ่งกล่าวกันว่ามีคุณสมบัติในการบำบัด
ความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม: ภูเขาไดเซ็นและบริเวณโดยรอบกำลังเผชิญกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมมากมาย ซึ่งรวมถึงการตัดไม้ทำลายป่าและการพังทลาย มีความพยายามในการปกป้องภูเขาและระบบนิเวศ รวมถึงโครงการปลูกป่าและอนุรักษ์สัตว์ป่า


Mount Daisen

Share

Daisen, Saihaku District, จังหวัดทตโตะริ 689-3318 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | aventure,attractions,Forest mountain

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

38

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)

Nearby Places

Daisenji Temple Daisenji Temple (List 0 review)

ห่าง 1.98 กิโลเมตร