“”

เกาะไข่มุก มิคิโมโตะ (Mikimoto Pearl Island) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ในโทบะ ประเทศญี่ปุ่น เกาะนี้ตั้งชื่อตาม Kokichi Mikimoto ผู้ก่อตั้ง Mikimoto Pearls ผู้ค้นพบเทคนิคการผลิตไข่มุกเลี้ยงในปี 1893 ปัจจุบัน Mikimoto Pearl Island เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงไข่มุกและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของเกาะ

สถานที่ท่องเที่ยวหลักบนเกาะคือพิพิธภัณฑ์ไข่มุกมิกิโมโตะ ซึ่งจัดแสดงประวัติศาสตร์ของการปลูกไข่มุกในญี่ปุ่นและจัดแสดงไข่มุกหลากหลายชนิด รวมถึงไข่มุกที่มีค่าที่สุดในโลก ผู้เข้าชมยังสามารถเยี่ยมชมฟาร์มหอยมุกซึ่งพวกเขาสามารถมองเห็นวิธีการเลี้ยงและเก็บเกี่ยวไข่มุก ทัวร์นี้รวมการเยี่ยมชมห้องสังเกตการณ์ใต้น้ำ ซึ่งผู้เข้าชมสามารถชมหอยนางรมที่นักดำน้ำเลี้ยงหอยมุกได้

นอกจากพิพิธภัณฑ์และฟาร์มไข่มุกแล้ว เกาะไข่มุกมิกิโมโตะยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายเครื่องประดับมุกและของที่ระลึกอีกมากมาย เกาะนี้ยังเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าชินโตซึ่งกล่าวกันว่าปกป้องนักดำน้ำไข่มุกและครอบครัวของพวกเขา

ผู้มาเยือนเกาะไข่มุกมิกิโมโตะยังสามารถเพลิดเพลินกับความงามตามธรรมชาติของเกาะซึ่งล้อมรอบด้วยน้ำทะเลใสและเป็นที่อยู่ของสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด เช่น ปลาโลมา เต่าทะเล และปลาหลากสีสัน เกาะแห่งนี้ยังเป็นที่รู้จักจากดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิและใบไม้เปลี่ยนสีที่ร้อนแรงในฤดูใบไม้ร่วง

โดย เกาะไข่มุกมิกิโมโตะเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่สนใจไข่มุกหรือวัฒนธรรมญี่ปุ่น ด้วยประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ความงามทางธรรมชาติอันน่าทึ่ง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เกาะนี้มีบางสิ่งสำหรับทุกคน


Mikimoto Pearl Island

Share

1-chōme-7 Toba, Mie 517-0011 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | sea,attractions,Island,Viewpoint

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

47

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)

Nearby Places

Pearl Museum Pearl Museum (List 0 review)

ห่าง 0.04 กิโลเมตร

Futamiokitama Shrine Futamiokitama Shrine (List 0 review)

ห่าง 6.12 กิโลเมตร

Ninja Kingdom Ise Ninja Kingdom Ise (List 0 review)

ห่าง 6.59 กิโลเมตร