“”

สระว่ายน้ำธรรมชาติเขาทาโดะ ตั้งอยู่เขาโทโดะ ในเมืองคุวะนะ จังหวัดมิเอะ เป็นหุบเขาลึกที่มีแม่น้ำทาโดะ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งใน "สิ่งมหัศจรรย์ที่สวยงามของญี่ปุ่น" เนื่องจากทิวทัศน์ที่สวยงาม ธารน้ำที่ใสสะอาดของช่องเขาทาโดเกียวเป็นที่รู้จักจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความโปร่งใสสูง และคุณภาพน้ำที่ดีเยี่ยม Tadokyo Gorge มีสระน้ำธรรมชาติ

สระธรรมชาติทาโดเคียวถูกสร้างขึ้นโดยการติดตั้งเขื่อนที่ทำจากไม้และหินในที่ลึกซึ่งมีก้นแม่น้ำเป็นหิน การติดตั้งเขื่อนทำให้เราสามารถกั้นลำธารใสสะอาดของแม่น้ำทาโดะและสร้างแอ่งน้ำตามธรรมชาติได้ น้ำในสระธรรมชาติจะใสและสดชื่นในฤดูร้อน ผู้คนจำนวนมากจึงมาสนุกกับการว่ายน้ำและเล่นน้ำในแม่น้ำ

สระน้ำธรรมชาติทาโดเคียวกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ และหลายคนหลงใหลในทิวทัศน์ที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายในบริเวณโดยรอบ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินป่าและการตั้งแคมป์

ผู้คนจำนวนมากมาเยี่ยมชมในช่วงฤดูร้อน ดังนั้นจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ และร้านค้ารอบๆ สระธรรมชาติทาโดเกียว นอกจากนี้ การเข้าใช้สระว่ายน้ำยังฟรี ดังนั้นทุกคนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ฟรี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสระน้ำธรรมชาติตั้งอยู่ในธรรมชาติ คุณจึงต้องระมัดระวังเรื่องความปลอดภัย มีจุดที่พื้นผิวหินลื่นและกระแสน้ำสูงชัน ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังและเล่นด้วยความเสี่ยงของคุณเอง


Mount Tado Natural Water

Share

1722 Tadocho Tado, Kuwana, Mie 511-0106 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | aventure,attractions,Forest mountain,Waterfall

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

https://www.city.kuwana.lg.jp/kanko/asobu/shizen/shizen008.html

48

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)