“”

เกาะคาชิโกะ(Kashiko Island)เป็นเกาะเล็กๆ บริเวณอ่าวอาโกะ (Ago Bay)โดยตัวเกาะตั้งอยู่ภายในเมืองชิมะ จังหวัดมิเอะ เกาะคาชิโกะที่สวยงามราวกับภาพวาด ตั้งอยู่นอกชายฝั่งของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง ผู้คนในท้องถิ่นที่เป็นมิตร และมรดกทางวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกาะนี้มีขนาดเพียง 5 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 800 คน

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะคาชิโกะคือชายหาดที่สวยงาม ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น น้ำทะเลสีฟ้าใสและหาดทรายขาวละเอียดทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ อาบแดด และดำน้ำตื้น นักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำหลายประเภท เช่น เรือคายัคและแพดเดิลบอร์ด

นอกจากชายหาดแล้ว เกาะคาชิโกะยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์หลายแห่ง หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือศาลเจ้าเกาะคาชิโกะ ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 และอุทิศให้กับเทพเจ้าผู้อุปถัมภ์ของเกาะ ศาลเจ้าล้อมรอบด้วยป่าที่สวยงาม และผู้เยี่ยมชมสามารถสำรวจเส้นทางมากมายที่คดเคี้ยวผ่านต้นไม้

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งบนเกาะคาชิโกะคืออาหารทะเลท้องถิ่น เกาะนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลที่สดอร่อย รวมทั้งปลา หอย และสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายที่ทำจากวัตถุดิบเหล่านี้ เช่น ซูชิ ซาซิมิ และเทมปุระ

แม้จะมีขนาดเล็ก แต่เกาะคาชิโกะก็เป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวาและมีมรดกทางวัฒนธรรมมากมาย ผู้เยี่ยมชมสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมแบบดั้งเดิมที่หลากหลาย เช่น พิธีชงชา การจัดดอกไม้ และการเขียนพู่กัน นอกจากนี้ยังมีเทศกาลและกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี รวมถึงเทศกาลฤดูร้อนที่เกาะคาชิโกะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องดนตรี การเต้นรำ และดอกไม้ไฟที่มีชีวิตชีวา

โดย เกาะคาชิโกะเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่มองหาสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบ ผ่อนคลาย พร้อมสัมผัสความงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมายให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าคุณจะสนใจที่จะสำรวจประวัติศาสตร์และประเพณีของเกาะ หรือเพียงแค่พักผ่อนบนชายหาดและเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น มีทุกสิ่งสำหรับทุกคนบนเกาะคาชิโกะ


Kashiko Island

Share

Agocho Shinmei, Shima, จังหวัดมิเอะ 517-0502 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | sea,attractions,Forest mountain,Island,Community village,Viewpoint

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

46

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)