“”

เมืองปราสาท (Hagi Castle Town) หรือที่เรียกว่า Hagi Jōkamachi เป็นย่านประวัติศาสตร์ที่ตั้งอยู่ในเมือง Hagi จังหวัด Yamaguchi ประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงในด้านที่อยู่อาศัยของซามูไรที่ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี ทิวทัศน์ถนนแบบดั้งเดิม และความสำคัญทางประวัติศาสตร์

ประวัติศาสตร์เมืองปราสาท Hagi Castle Town เป็นเมืองปราสาทในอดีตของตระกูล Mori ซึ่งเป็นกลุ่มศักดินาที่มีอำนาจในยุคเอโดะ (1603-1868) เมืองนี้เจริญรุ่งเรืองในฐานะศูนย์กลางทางการเมืองและวัฒนธรรมของอาณาจักรโชชู

เมืองปราสาท Hagi Castle Town เป็นที่อยู่อาศัยของซามูไรจำนวนมากที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีซึ่งเรียกว่า "bukeyashiki" บ้านแบบดั้งเดิมเหล่านี้เป็นของชนชั้นซามูไรและแสดงรูปแบบสถาปัตยกรรมจากสมัยเอโดะ ที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นบางแห่ง ได้แก่ ที่อยู่อาศัย Kikuya ศาลเจ้า Shoin และพิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ Yoshida Shoin

เมืองนี้มีเส้นทางเดิน ซึ่งจะพาผู้เยี่ยมชมผ่านถนนประวัติศาสตร์ เเละสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น ซากปราสาทฮากิ อดีตสำนักงานผู้พิพากษาฮากิ พิพิธภัณฑ์ฮากิ และบ้านพักซามูไรหลายแห่ง การสำรวจเมืองและเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนาน

เมืองปราสาทฮางิถูกกำหนดให้เป็นแหล่งประวัติศาสตร์แห่งชาติและเขตอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงในด้านความสำคัญทางวัฒนธรรมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศญี่ปุ่นสมัยใหม่ อาคารและภูมิทัศน์หลายแห่งได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเพื่อรักษาบรรยากาศทางประวัติศาสตร์ของเมือง

เทศกาลฮางิ เมืองปราสาทฮางิจัดงานเทศกาลประจำปีที่เรียกว่าฮางิ ฟุรุซาโตะ มัตสึริ ซึ่งมักจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เทศกาลเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และประเพณีของเมืองด้วยกิจกรรมต่างๆ รวมถึงขบวนพาเหรด การแสดง และการสาธิตศิลปะและงานฝีมือแบบดั้งเดิม เป็นการเฉลิมฉลองที จะดึงดูดทั้งคนในท้องถิ่นและผู้มาเยือน

เมืองปราสาทฮางิ ให้บรรยากาศที่เงียบสงบและหวนคิดถึงอดีต เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ ผู้รักวัฒนธรรม และผู้ที่แสวงหาประสบการณ์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม


Hagi Castle Town

Share

1 Chome Gofukumachi, Hagi, Yamaguchi 758-0072 ญี่ปุ่น Map

List 0 review | art & culture,attractions,House building,Community village,city

Open now

+81838251750

https://www.city.hagi.lg.jp/site/sekaiisan/h6080.html

36

Recommend trips

Manage your trips

Delete

All reviews

(List 0 review)

Nearby Places

Hagi Castle Hagi Castle (List 0 review)

ห่าง 1.14 กิโลเมตร